Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Dahua ra mắt thương hiệu Camera quan sát Lechange


Dahua vừa cho ra mắt thương hiệu Camera Lechange dành cho mục đích giám sát trong gia đình, doanh nghiệp vừa và nhỏ,..
Camera Lechange có thiết kế dạng lõi, cùng công nghệ giám sát của Dahua cho phép khách hàng tận hưởng những tiến bộ công nghệ cao hơn như: Độ nét hình ảnh cao, tính năng nhận diện khuôn mặt, nhận dạng giọng nói, trí tuệ nhân tạo, lưu trữ đám mây,.. Lechange đảm bảo trải nghiệm tuyệt với cho người dùng trong quá trình lắp đặt camera và sử dụng hàng ngày.
Dahua giới thiệu Lechange với 7 sản phẩm cho người sử dụng với nhiều chức năng hiệu quả như giám sát, giám sát từ xa, thiết bị thông minh, phân tích tiên tiến, bao gồm:
-  Camera giám sát Wifi Cue
-  Camera giám sát Wifi Cue 1080P.
-  Camera Wifi Pan & Tilt  Ranger
-   Camera Wifi Pan & Tilt Ranger 1080P
-  Camera Wifi Buller 1080P H.265
-  Camera quan sat Wifi Ranger Pro G 1080P H.265 Pan & Tilt với Airfly.
-  Chuông cửa có hình Wifi DB10.
Các thành viên trong gia đình như cha mẹ hoặc con cái đều có thể được bảo vệ bởi hệ thống camera Lechange dễ dàng lắp đặt và tương thích với hệ thống nhà thông minh – SmartHome, Camera kiểm soát truy cập linh hoạt và an toàn suốt 24/24 với chất lượng Video HD.
Hiện nay Lechange đã được phát hành tại các quốc gia như: EU, Anh, Nga, Ấn Độ,Brazil, Mexico, Mỹ, Ucraina, Úc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Thổ Nhĩ kỹ,..
Tại Việt Nam, để mua Camera Lechange và lắp đặt, khách hàng hãy liên hệ với Công ty Camera Bảo Việt qua số điện thoại 028 3831 2122.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét